วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Popular มารู้จักอุปกรณ์ดีเจ

เมื่อมาถึงอุปกรณ์ DJ, ไม่กี่ยี่ห้อมาใจ คนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด Numark, American DJ ซัพพลาย, Pioneer, Denon, Gemini, Odyssey, Stanton, M - Audio และ Chauvet เหล่านี้เป็นแบรนด์ที่จะมองหาเมื่อลงทุนในอุปกรณ์ดีเจ
เมื่อมาถึงอุปกรณ์ DJ, ไม่กี่ยี่ห้อมาใจ คนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด Numark, American DJ ซัพพลาย, Pioneer, Denon, Gemini, Odyssey, Stanton, M - Audio และ Chauvet เหล่านี้เป็นแบรนด์ที่จะมองหาเมื่อการลงทุนในดีเจเครื่องมือเครื่องใช้

Numark เป็นแบรนด์ระดับโลกที่ผลิตหลากหลายของเครื่องผสม, turntables และซีดีเล่นดีเจ หนึ่งในการแนะนำล่าสุดของพวกเขาคือ DJ DVD ผสม Console นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกของคอมพิวเตอร์โดยใช้ซอฟต์แวร์ DJing ผสมเป็นครั้งแรกที่เรียกว่าคิว PT01 เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่นิยมมากที่สุดของมันที่ขับเคลื่อนด้วยสายพานแผ่นเสียงด้วยในตัวตลับหมึกและสไตลัสถอดออกได้ ระหว่างผลิตภัณฑ์ที่นิยมอื่น ๆ ที่ผสม iDJ, มิติที่ 3 และ 4 เครื่องขยายเสียงและ Numark รวมซอฟแวร์ควบคุมการควบคุม

Song Mixer

American DJ ซัพพลาย -- แบรนด์นี้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางสำหรับผลิตภัณฑ์แสงสว่างของมัน มันผลิตที่ดีที่สุดโคมไฟ, เลเซอร์, oscillators, centerpieces หมอก / เครื่องหมอกควัน, ไฟ LED และอื่น ๆ มากมายระบบแสงอัจฉริยะที่มีชีวิตที่ยาวนานและต่ำในการใช้พลังงาน MH Accu LED เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด

ไพโอเนียร์เป็นที่รู้จักกันเป็นส่วนใหญ่สำหรับ DVD Video / ชั้นของแผ่นซีดีกับ MP3 DVJ - 1000 เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีชื่อเสียงด้านบนของตาราง จะช่วยให้การเล่นไฟล์ MP3 ที่บันทึกไว้ลงแผ่น DVD และมีหน้าจอแสดงตัวอย่างที่จะแสดงหลากหลายของข้อมูลไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนโหมดการแสดงผล ยี่ห้อนี้ยังผลิตลำโพงไฮเอนด์

DN - HS5500CD เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ DENON มันเป็นไดรฟ์ตรงเครื่องเล่นมัลติมีเดียและการควบคุมที่มี 2 ชั้น, ในตัวช่องเสียบไดรฟ์ในหน่วย DC และมีอินเตอร์เฟซ USB Denon เป็นที่รู้จักกันในการผลิตอุปกรณ์ขนาดกะทัดรัด

เมื่อมาถึงคุณภาพมิกเซอร์ / แผ่นเสียง / console รายและหลากหลายในอุปกรณ์, Odyssey เป็นหนึ่งในที่ผลิตที่ดีที่สุด

M - Audio เป็นผู้ผลิตสถานที่ทำงานระบบเสียงดิจิตอลและอินเตอร์เฟซ MIDI มันยังมีระบบซอฟต์แวร์ดีเจ หนึ่งในรุ่นล่าสุดของมันคือ Torq DJ ® ซึ่งเป็น Windows XP SP2, Vista (32 - bit) และ Mac OS X เข้ากันได้

Popular มารู้จักอุปกรณ์ดีเจ

เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น