วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

หน้าแรกเคล็ดลับในการบันทึก -- สตูดิโอโครงการภายใต้ 2,500 $

ครั้งสุดท้ายที่เรากล่าวถึงข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับที่คุณต้องการสำหรับการบันทึกอย่างมืออาชีพ เวลานี้เราจะไปลงในเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการที่คุณจะประสบความสำเร็จสตูดิโอบ้านมืออาชีพภายใต้ $ 2,500.00 เราจะซื้อรายการต่อไปนี้สำหรับสตูดิโอของเรา :

ไมโครโฟน XLR (สายไมโครโฟน) มิกเซอร์กับ XLR Input / อำนาจ Phantom / USB คอมพิวเตอร์ การ์ดเสียง จอมอนิเตอร์ ซอฟต์แวร์

Song Mixer

I. ไมโครโฟน -- มีพื้น 3 ประเภทของไมโครโฟน Dynamic, Condenser, และไมโครโฟนริบบอนไมโครโฟนไดนามิคไม่มีอำนาจต้องภาพหลอนและมักจะใช้สำหรับการแสดงสดซึ่งตรงข้ามกับการบันทึก มีข้อยกเว้นที่แน่นอนขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณกำลังบันทึก สำหรับแบบฝึกหัดนี้เราจะได้รับการบันทึกเสียงร้องดังนั้นเราจึงจะได้รับการช้อปปิ้งสำหรับไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ คุณสามารถใช้ไมโครโฟนแบบไดนามิกหรือริบบิ้นสำหรับการบันทึกเสียงร้อง แต่ไมโครโฟนคอนเดนเซอร์มีความนิยมสูงสุดสำหรับการบันทึกเสียงร้องและไมโครโฟนริบบิ้นมีราคาแพง

ในการวิจัยคอนเดนเซอร์MICs, ฉันได้พบบางที่สุดสำหรับบัคอยู่ใน Audio Technica AT3035 AT4033 หรือไดอะแฟรมขนาดใหญ่อยู่ในช่วงราคาของเราอยู่ที่ประมาณ $ 399 ตู้แร็คเมาเป็นสิ่งจำเป็นและเป็นอีก $ 79

II XLR (Microphone Cable) -- สายไมโครโฟนเรียกว่า XLR, และมีราคาไม่แพงอยู่ที่ประมาณ $ 5 -- $ 10

. III ผสมกับ XLR Input / อำนาจ Phantom / USB -- มิกเซอร์ Behringer ให้ฉันเป็นส่วนใหญ่ราคาไม่แพงมีคุณภาพสูงสุด M - Audio มีเครื่องผสมที่ดีเช่นกัน แต่คุณจะจ่ายเพิ่มขึ้นเนื่องจากความจริงที่ว่าซอฟแวร์เครื่องมือ Pro มาพร้อมกับเครื่องผสมทุก M - Audio เครื่องผสมราคาไม่แพงสามารถค่าใช้จ่ายระหว่าง $ 399 และ $ 599

IV คอมพิวเตอร์ -- นี่คือรายการที่แพงที่สุดในห่วงโซ่ Desktop หรือแล็ปท็อปจะทำ เพียงให้แน่ใจว่าคุณมีหน่วยประมวลผลที่รวดเร็วและจำนวนมากของหน่วยความจำ! นอกจากนี้ถ้าคุณจะมีเครื่องมือ Pro สำหรับซอฟต์แวร์ของคุณแล้วทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณแน่ใจว่าจะขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของ Digidesign, หรือคุณจะมีปัญหา เครื่องคอมพิวเตอร์ทำงานได้อย่างรวดเร็วรอบ$ 499 -- $ 699 ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติ

วีการ์ด -- หลายคนไม่ทราบว่าการ์ดเสียงมีความสำคัญต่อเสียงของคุณ การ์ดเสียงมักจะมี / แปลงงและดีกว่าการแปลงนี้เสียงดีกว่าของคุณ ผมขอบอกว่าพูดแบบนี้ ... อย่าทำอย่างลวก ๆ บนการ์ดเสียง พยายามที่จะได้รับการ์ดเสียงที่ดีที่สุดคุณสามารถจ่ายได้ การ์ดเสียงดีสามารถเรียกใช้ $ 399 -- $ 799

VI จอภาพ -- จอภาพช่วยให้คุณตรวจสอบการเล่น หากคุณต้องการได้รับการผสมที่ดีแล้วคุณจะต้องการใช้จ่ายเพิ่มเติมเกี่ยวกับจอภาพของคุณ ชุดที่ดีของจอภาพจะทำงาน $ 299 -- $ 899

VII ซอฟแวร์ -- มีผู้ผลิตซอฟต์แวร์การบันทึกจำนวนมาก ที่ใหญ่ที่สุดคือ Digidesign Pro Tools, Steinberg Nuendo, Cakewalk Steinberg และ Sonar ทางเลือกเป็นของคุณ แต่ถึงแม้ว่าฉันได้รับการรับรองใน Tools Pro, ฉันคิดว่าฉันใช้ Nuendo มากขึ้นเนื่องจากมีน้อย DSP เข้มกว่า Tools Pro, และฉันจะสามารถใช้ปลั๊กอินอื่น ๆ อีกมากมายในแต่ละครั้งใน Nuendo กว่าใน Tools Pro นี้ขึ้นอยู่กับโปรเซสเซอร์ของคุณเพื่อให้คุณจะต้องตัดสินใจว่า Nuendo เป็นเล็กน้อยแพ่งที่ 1,500.00 $ แต่คุณจะได้รับขั้นพื้นฐานของระบบเครื่องมือ Pro สำหรับระหว่าง $ 299 และ $ 599

จึงมีคุณได้ Let 's คำนวณราคา :

ไมโครโฟน $ 499.00 XLR (สายไมโครโฟน) $ 10.00 มิกเซอร์ $ 399.00 คอมพิวเตอร์ $ 499.00 การ์ดเสียง $ 399.00 จอภาพ $ 299.99

7 ซอฟท์แว $ 299.99
ยอดรวม : $ 2,404.00

นั่นเป็นส่วนที่ยาก! ครั้งต่อไปเราจะเข้าสู่ความลึกของการวางสตูดิโอของเราด้วยกัน ตอนนี้ ... Let 'sไปช้อปปิ้ง!

หน้าแรกเคล็ดลับในการบันทึก -- สตูดิโอโครงการภายใต้ 2,500 $

ฟังเพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น