วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ดีเจคอมพิวเตอร์

ดีเจคอมพิวเตอร์หรือคอมพิวเตอร์ดีเจอยู่ใน Ontario, Mississauga, โตรอนโตหรือส่วนอื่น ๆ ของแคนาดาเป็นดิสก์จ็อคกี้ที่ใช้คอมพิวเตอร์, แล็ปท็อปส่วนใหญ่จะเล่นเพลงดิจิตอล เพลงมักจะ. mp3 หรือ. WAV เข้ารหัสไฟล์เสียงเพลงเล่นให้ฝูงชนสาธารณะ บางโปรแกรมซอฟต์แวร์ทั่วไปดีเจอยู่ในวงการบันเทิงรวมถึง Traktor DJ Studio, Ableton Live, Torq, PCDJ, Virtual DJ / Numark Cue, Scratch Live, Deckadance, Ultramixer และ djay ตัวอย่างที่ดีของ jockeys แผ่นดิสก์คอมพิวเตอร์เป็นส่วนใหญ่มืออาชีพดีเจโตรอนโต, ดีที่สุดในหมู่พวกเขาเป็นงานแต่งงานดีเจโตรอนโต

Professional โตรอนโตดี Jays อยู่ในหมู่ผู้ดีที่สุดในโลกและกำลังดำเนินธุรกิจนี้ปั่นไปในมิติใหม่ พวกเขายังมีบริการดีเจโตรอนโตแต่งงาน เมื่อคนหนึ่งของหนังสือเหล่านี้ผู้เชี่ยวชาญด้านโตรอนโตพวกเขาจะจองห้องสวีททั้งความบันเทิงที่จะให้ความบันเทิงสำหรับทุกบริการด้านการบันเทิงงานแต่งงานตั้งแต่ต้นจนจบ โตรอนโตผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีงานแต่งงานคือบางส่วนของมืออาชีพมากที่สุด jockeys ดิสก์เนื่องจากความท้าทายที่พวกเขาเผชิญในการปรับตัวเข้ากับสถานการณ์การแต่งงานที่แตกต่างกัน ของพวกเขาถูกจัดเป็นสมาคมที่จดทะเบียนอย่างเป็นทางการ เทคโนโลยีอะไรจะแต่งงานใช้ดีเจที่จะรับการจัดอันดับในหมู่ที่ดีที่สุด?

Song Mixer

พวกเขามักจะใช้ควบคุม MIDI กับแล็ปท็อปเพื่อให้พวกเขามีอินเตอร์เฟซที่ดีขึ้นและการควบคุมของซอฟต์แวร์ตั้งแต่ตัวควบคุมให้ตัวควบคุมทางกายภาพเช่นที่พบในเพลงมิกเซอร์ปกติใด ๆ เสียงอินเตอร์เฟซการ์ดเสียงและฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ภายนอกนอกจากนี้ยังมักจะที่ใช้ ส่วนใหญ่ของโปรแกรมคอมพิวเตอร์ให้ความบันเทิงระดับมืออาชีพให้บูรณาการและการจัดการของปัจจัยการผลิตเสียงภายนอกให้กำลังใจจำนวนมากเป็นมืออาชีพดีเจโตรอนโตที่ก่อนหน้านี้ใช้เฉพาะแผ่นซีดีหรือไวนิลเพื่อรวมแล็ปท็อปที่มีการตั้งค่าอื่น ๆ นี้ไปได้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ที่มีการรวมคริสตจักรบางระบบอนาล็อกเดิมไปยังระบบดิจิตอลชั้นสูงของพวกเขา

นอกจากนี้พวกเขายังใช้แพคเกจขึ้นอยู่กับระบบปฏิบัติการลินุกซ์ ลินุกซ์แพกเกจเหล่านี้รวมถึงบุคคลที่อยู่ในวงการบันเทิงดังต่อไปนี้ BeatForce เป็นคุณลักษณะของระบบที่ออกแบบมาสำหรับ 2 ผู้เล่นอิสระและมีเครื่องผสม, ประชากรจำนวนเล่นรายการเพลงและฐานข้อมูลอื่น ๆ ของ BpmDj เป็นโปรแกรมที่น่าสนใจอย่างยิ่งที่ตั้งไว้สำหรับลินุกซ์ DBMix เป็นระบบมิกเซอร์เสียง DJ Krazy เป็นเครื่องผสม CD/MP3 สำหรับลินุกซ์ DJPlay เป็นโปรแกรม DJing ลินุกซ์ Final Scratch เป็นระบบ Pro - เสียงโดย Stanton Magnetics GDAM (Geoff และเสียงของมิกเซอร์เดฟ) เป็น Linuxmixer ใหม่ เหล่านี้ระบบดีเจดิจิตอลแพคเกจให้บุคคลจริงที่ดีที่สุดของความบันเทิงและร้ายแรง Professional ควรของตัวเองอย่างน้อยสอง

ดีเจมืออาชีพโตรอนโตถูกจัดเป็น Disc Jockey บริษัท บันเทิงที่ให้ความบันเทิงและบริการต่างๆพิธีกร โตรอนโตคุณภาพบริการให้ความบันเทิงด้านบนรวมเพลงสำหรับงานแต่งงาน, เกษตรกรผู้เลี้ยงกองทุน, ฟังก์ชั่นของ บริษัท ที่ฟังก์ชันโรงเรียน, วันเกิด, ฉลองวันครบรอบ, christenings, communions, ยืนยัน, mitzvahs บาร์และเอกชนบุคคลหรือกิจการที่ เหล่านี้เป็นมืออาชีพดีเจโตรอนโตและพิธีกรแม้กระทั่ง บริษัท ผู้ให้บริการวางแผน thrillers เหตุการณ์อื่น ๆ เช่นงานเลี้ยงเกมและแพคเกจของบุคคลอื่น ๆ จึงจะไม่ได้ จำกัด เฉพาะบริการเพลงเท่านั้น โตรอนโตแต่งงาน DJ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีมืออาชีพเพื่อเรียกร้องให้งานแต่งงานของคนศิลปะการฟ้อนรำดอลลาร์, ประมูลสายรัดถุงเท้ายาวและช่อดอกไม้กลมๆ

ดีเจคอมพิวเตอร์

เพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น