วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

7 ขั้นตอนในการทำอัลบั้มเพลงยอดเยี่ยม

คุณเล่นในวงดนตรีหรือนักประพันธ์เพลงหรือความฝันของการเป็นหนึ่ง ... ขั้นตอนใหญ่ของคุณถัดไปเป็นไปได้ทำอัลบั้มเป็นอมตะ ...

แม้จะมีวิธีไกลหรือใกล้กับเหตุการณ์นี้ดูกับคุณเจ็ดขั้นตอนเหล่านี้ควรมีความชัดเจนกับคุณในใจของคุณ ช่วยให้มีภาพที่ชัดเจนของอนาคตที่คุณกำลังจะเริ่มต้นการ ...

Song Mixer

ขั้นที่ 1 : ความคิด

เริ่มต้นจุดประกายสามารถมาได้ทุกที่ สมาชิกวงดนตรีหรือนักแต่งเพลงหนึ่งโดยปกติจะเกิดขึ้นกับจุดเริ่มต้นซึ่งโดยปกติจะกีต้าร์riff หรือชิ้นดนตรีบนคีย์บอร์ดหรือเปียโน ที่ดีที่สุดคือสมาชิกทุกคนในวงมีส่วนร่วมในเวทีความคิดเพื่อให้วงดนตรีได้อย่างแท้จริงมากกว่าผลรวมของชิ้นส่วน อย่างไรก็ตามในหลาย ๆ วงมักจะมีหนึ่งคนที่เป็นผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของการแสดงทั้งหมดเป็น

ในฐานะนักแต่งเพลงแต่ละจุดประกายเริ่มต้นของคุณอาจมาจากหลายแหล่งรวมทั้งเพลงและแนวดนตรีที่คุณกำลังฟัง นี้ไม่ได้เหมือนกันว่าเป็น"แรงบันดาลใจ"หรือผิดกฎหมายริปปิดการทำงานเพลงของใครบางคน แต่ให้ฟังเพลงแนวใหม่ที่จะมีใจที่เปิดกว้างและเปิดรับมากขึ้น

ขั้นที่ 2 : การจัดความเป็นมา

เมื่อคุณมีจุดเริ่มต้นเริ่มต้นคุณจะต้องจัดให้ส่วนอื่นของเพลงรอบ riff เริ่มต้น Say ตัวอย่างเช่นคุณมี riff กีต้าร์นักฆ่า (Say คอร์ดความก้าวหน้าของ) คุณอาจต้องการเริ่มต้นเพลงกับมันหรือใช้เป็นข้อหรือร้องหรือทำนองหลัก

อื่น ๆ ของดนตรี pieced จะทำหน้าที่ไปสนับสนุนเพลงส่วนที่เหลือของ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณใช้ riff เริ่มต้นของคุณในหมู่นักร้องที่คุณอาจต้องการใช้รุ่นเบา (บอกรุ่น arpeggio) ของความก้าวหน้าหรือบาง riff เสริมสำหรับข้อ ดนตรีชิ้นอื่น ๆ มาอาจจะกลายเป็นสะพานหรือเพลงที่อินโทรไป

เมื่อคุณคิดว่าชิ้นส่วนของเพลงที่คุณจะต้องจัดให้พื้นหลังทั้งหมดของเพลงตั้งแต่ต้นจนจบตามที่คุณต้องการ

การจัดทำส่วนใหญ่ในเครื่องคอมพิวเตอร์โดยใช้คอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพมากพูดเช่นเครื่องที่มี 4 / 8 Core Intel / Mac โปรเซสเซอร์ ซอฟแวร์ต่างๆเช่นลอจิกที่สามารถใช้สำหรับการเตรียมการ แต่ถ้าคุณกำลังบันทึกรุ่นการสาธิตที่บ้านนี้สามารถทำได้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพมากน้อย ... แม้ของแล็ปท็อปของคุณ

ขั้นที่ 3 : การบันทึก

ตอนนี้เป็นนักแต่งเพลงหรือวงดนตรีที่คุณจำเป็นต้องนำเครื่องมืออื่น ๆ และ / หรือร้องและบันทึกเหล่านี้แยกกัน

ตัวอย่างเช่นคุณรู้สึกว่าองค์ประกอบของคุณสามารถใช้เดี่ยว Sitar ในระหว่างหรือนักร้องนำวง Carnatic สำหรับการสำรองร้อง (นี่เป็นขั้นตอนเพื่อให้จินตนาการของคุณทะยาน!) เป็นไปได้ไม่ จำกัด

เมื่อนำชิ้นส่วนของเพลงจะถูกเก็บไว้ที่เราสามารถไปยังส่วนถัดไป

ขั้นที่ 4 : การผลิตดนตรี :

ในขั้นตอนนี้คุณยังอาจต้องการเล็บโดยเฉพาะความรู้สึกและเพิ่มเครื่องมือมากขึ้นและผลกระทบ คุณอาจเพิ่มหรือแก้ไขผลกระทบบางส่วนเกี่ยวกับดนตรีต่างๆที่ได้ทำการบันทึกเพื่อให้ห่างไกล จำนวนของการประมวลผลที่คุณสามารถทำได้สำหรับแต่ละแทร็คที่คุณได้บันทึกไว้เป็นที่สิ้นสุดอีกครั้ง

คำของความระมัดระวัง : มีจุดของเวลาโดยคุณจะไม่ประสบความสำเร็จมากโดยการใช้จ่าย tweaking คืนนอนไม่หลับกระบวนการบางอย่างลงในแทร็ค เพียงต้องจำไว้เมื่อจะไปยังขั้นตอนต่อไป! มีวงดนตรีและนักประพันธ์เพลงที่ใช้ขังตลอดกาลในการผลิตเป็น! เพียงแค่ดูที่คุณวาดเส้นระหว่างลัทธิพอใจ แต่สิ่งดีเลิศและโรคจิตแพระโนยะ

ขั้นที่ 5 : การผสม

นี่คือที่คุณได้ให้ทุกสิ่งที่คุณได้มีการผลิตเพื่อไกลหรือวิศวกรผสมและให้เขาแนวคิดพื้นฐานของสิ่งที่คุณต้องการที่จะบรรลุในข้อตกลงการใช้เสียง Mix Engineer หลังจากนั้นจะผสมเพลงและให้การรักษาที่ถูกต้อง วิศวกรผสมของเครื่องมือเป็นของหลักสูตรหลายช่องมิกเซอร์ การตั้งค่าในระดับมืออาชีพโดยทั่วไปก็อาจจะผสมช่อง 24 ที่มีความสามารถในการติดตามการดำเนินการใด ๆ จำนวน

ขั้นที่ 6 : นาย

เมื่อคุณผ่านกับแต่ละข้อ 5 ขั้นตอนการที่แต่ละเพลงที่คุณต้องการในอัลบั้มของคุณคุณพร้อมที่จะก้าวต่อไปสู่​​ขั้นตอนถัดจากสุดท้ายซึ่งเป็น Mastering Album

แทร็คที่ผลิตจนถึงขณะนี้ถูกส่งไปยังสถานที่ที่นายปรับ EQ อีควอไลสุดท้ายรวมทั้งเสียงดังของแทร็คทั้งหมดจะเกิดขึ้น เครื่องมือที่ใช้เพื่อการนี​​้มีนายกล่อง

ขั้นที่ 7 : การจำลอง

แทร็กเข้าใจว่ามีการผลิตเพื่อให้มีแล้วในที่สุดส่งไปยัง (hopefully!) บริษัท ป้ายชื่อของคุณสำหรับการจำลองแบบขั้นสุดท้ายและการกระจายเป็นล้านหวังของซีดี

แน่นอนตอนนี้อัลบั้มที่คุณพร้อมสำหรับการจัดจำหน่ายที่คุณจะต้องให้ความพยายามอย่างมากเพื่อโปรโมทอัลบั้ม ที่จะต้องมีหลายขั้นตอนมากและในกรณีที่คุณเป็นศิลปินอิสระโดยไม่ต้องสำรองของค่ายเพลงเหล่านี้ตามขั้นตอนเริ่มต้นเป็นไปได้ยากมาก แต่ก็ไม่จำเป็นต้องสูญเสียความหวังถ้าคุณเป็นวงดนตรีหรือนักแต่งเพลงผู้ที่ได้พบเสียงของเขาผู้ชมสามารถออกไม่มีการ ได้ใช้ความพยายามและเข้าถึงผู้ชมของคุณ การใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อโปรโมทเพลงของคุณ

7 ขั้นตอนในการทำอัลบั้มเพลงยอดเยี่ยม

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น