วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Mobile DJ ในศตวรรษที่ 21

DJ มือถือเป็นความบันเทิงที่เดินทางไปยังสถานที่ที่จะให้ความบันเทิงสำหรับเหตุการณ์ที่ระบุ ซึ่งคุณจะเห็นมือถือ DJ? คุณจะเห็นมือถือดีเจให้ความบันเทิงสำหรับงานวันเกิดหวาน 16 's, Bar - Bat Mitzvahs, แต่งงาน, Class reunions, ภาคีที่จบการศึกษา, องค์กรภาคีอื่น ๆ

Mobile DJ 's (บางส่วนของ oxymoron ก่อนที่หันของศตวรรษที่ 21) ไม่พบโทรศัพท์มือถือเพื่อให้ คุณจะเห็น 2 turntables ขนาดใหญ่, เครื่องผสมขนาดใหญ่, เครื่องขยายเสียงขนาดใหญ่, ลำโพงขนาดใหญ่มากลังหนักเต็ม 78 ของจำนวนมากของสายและเพียงสิ่งที่มากเกินไปและไม่มือถือได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าบิ๊กทรีคลับดีเจและบาง"โรงเรียนเก่า"ดีเจยังคงรักการปั่นบน turntables ก็แค่ไม่ได้ที่มีประสิทธิภาพสำหรับกิจกรรมดีเจทั่วไป เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับมีขนาดเล็กและมีประสิทธิภาพมากขึ้น DJ'ing อุปกรณ์จะกลายเป็นเรื่องง่ายที่จะขนส่ง, การตั้งค่าและใช้งาน

Song Mixer

DJ 's ที่ใช้ระบบที่ใหญ่กว่าแผ่นเสียงลักษณ์และเสียงที่น่าตื่นตาตื่นใจในขณะที่ตีผสม แต่คุณจะไม่เห็นมากของพวกเขา DJ'ing กิจกรรมขนาดเล็กที่อาจจะต้องใช้เพลงพื้นหลังบาง เด็กกับ iPod, กับรายการเพลงที่ดีและลำโพงที่อาจจะสามารถให้เพลงที่มีคุณค่าในขณะที่บิ๊กระบบการผสมแผ่นเสียงเป็นเพียง overkill DJ มือถือที่ดีกับอุปกรณ์ที่เหมาะสมสามารถทำกำไรได้มากและประสบความสำเร็จในเหตุการณ์เหล่านี้และยังสามารถเริ่มต้นสร้างธุรกิจที่มีชื่อเสียงดีเจ ขณะที่ธุรกิจสร้างและ gigs เริ่มสะสมสิ่งสำคัญที่ต้องมีอุปกรณ์ดีเจที่มีความน่าเชื่อถือและง่ายต่อการตั้งค่าและมีประสิทธิภาพ

เมื่อมองหาอุปกรณ์ที่น่าเชื่อถือเป็น DJ มือถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะมองหาแบรนด์"ชื่อ" แม้จะมีแบรนด์ชื่อ, DJ มีทางเลือกระหว่างคุณภาพต่ำราคาต่ำสูงที่มีคุณภาพสูงราคา - สำหรับผู้เล่น MP3 และ CD, Free ชอบ Gemini และอเมริกัน Audio จะถูกกว่าแบรนด์"ชื่อ"แต่พวกเขาจะต่ำกว่าในคุณภาพกว่า Denon หรือไพโอเนียร์ Numark ก่อนหน้านี้เคยเป็น บริษัท ที่มีคุณภาพระดับกลางได้รับการเข้าถึงเทคโนโลยีใหม่ (ตรวจสอบ Newmarks, NS7FX) ที่เป็นจุดเริ่มต้นในการแข่งขันกับชายใหญ่

ต่อไปนี้คือบางส่วนของผู้เล่น CD/MP3 ความนิยมมากที่สุดคู่กับตัวอย่าง - เฉลี่ยราคาถูกใช้โดย DJ 's : Gemini CDMP - 6000 ($ 399.95), Gemini CDX - 2400 Rackmount ($ 170.00), American Audio CK 1000 Table Top Dual ($ 399.00), American Audio Velocity Professional Dual ($ 599.00), Numark CD Mix - 1 Dual (199.00), Numark CDN22 Rack Mount ซีดีคู่ (149.00), DN Denon - D6000 Dual CD MP3 Player ($ 850.00), Pioneer CMX - 3000 Dual ซีดี Rackmount ($ 1,000 )

คุณชัดสามารถเห็นความแตกต่างราคา แต่คุณจะประสบการณ์ที่แตกต่างเห็นได้ชัดในตัวควบคุมคุณภาพระหว่างการขาย cd​​ สำหรับ $ 200 ตรงข้ามกับการ Pioneer CMX สำหรับแกรนด์

บาง DJ มือถือของได้ตัดสินใจที่แม้จะทำให้การตั้งค่าของพวกเขาแม้แต่โทรศัพท์มือถือมากขึ้นด้วยการทำไปกับการซื้อซีดีและเครื่องเล่น MP3 ที่มีฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกหรือการเชื่อมต่อไอพอด ผมทำงานทุกฝ่ายของฉันกับ MP3 ของซีดีไม่มี ถึงแม้ว่าผมจะมีเครื่องเล่นซีดี Denon 4500 ในระบบของฉันจะใช้เฉพาะในกรณีที่ใครบางคนได้ซีดีที่พวกเขาต้องการให้ฉันไปเล่น

นี่คือบางส่วนมากที่สุดเล่น MP3 ยอดนิยมที่มีราคาเฉลี่ยตัวอย่างเช่น Numark ของ IDJ ผสม Console สำหรับ iPod ($ 160.00), Numark 's IDJ2 DJ Console สำหรับ iPod และภายนอกเชื่อมต่อฮาร์ดไดรฟ์ ($ 399.00), D2 Director Numark 's Mass Storage Player และผู้จัดการ, Denon DN - HD2500 Hard Disk Media ($ 599.00), Pioneer MEP - 7000 Professional Media Player กับแผ่นซีดีชั้น ($ 1,400)

บางส่วนของหน่วยงานเหล่านี้สามารถใช้เป็นตัวควบคุมสำหรับแล็ปท็อปที่นิยมผสมซอฟท์แวชอบ Traktor, Virtual DJ, PCDC และ SERATO Scratch มีตัวควบคุมที่นิยมเช่น VESTAX VCI - 100MV Mixvibes Edition DJ Controller ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการควบคุมซอฟต์แวร์แล็ปท็อป Numark NS7 ของ DJ ($ 1300.00) จะได้รับความสนใจบางส่วนใหญ่จากผู้ใช้ SERATO

หาก DJ'ing บนแล็ปท็อปให้ลองพิจารณาใช้แล็ปท็อปที่เพียงเพื่อ DJ'ing โปรแกรมอื่น ๆ หรือไฟล์บนแล็ปท็อปสามารถชะลอความเร็วในการประมวลที่จำเป็น

เมื่อมีมือถือดีเจ, ผู้เล่นตอนนี้ผสมที่ดีจะต้องมีการพิจารณา อีกครั้งมีชื่อแบรนด์ที่ดีอยู่กับที่ต่ำกว่าคุณภาพราคาที่ต่ำและยี่ห้อชื่อที่ดีกับคุณภาพสูงกว่าราคาสูงกว่า Behringer เป็นแบรนด์ที่เชื่อถือได้ในส่วนที่ต่ำกว่า พิจารณา Behringer DX626 Mixer Pro ($ 100.00), DJ - 280 4 Channel PMC Mixer VESTAX กับผลดิจิตอล ($ 499.00), DN Denon - X1100 4 Channel Mixer DJ ($ 700.00) หรือ DJM Pioneer - 800 Mixer Professional ($ 1,700.00) DJ มือถือไม่สามารถไปอย่างผิดปกติกับใด ๆ ของการเลือกเหล่านี้ แต่มิกเซอร์ pricier ทำคุณสมบัติเพิ่มเติมเสนอเช่นเอฟเฟกอินพุตไมโครโฟนเพิ่มเติม talk ผ่าน ฯลฯ

เมื่อผู้เล่นสามารถเลือกและมิกเซอร์มีการเลือกทั้งหมดที่เหลืออยู่บางส่วนลำโพงที่มีประสิทธิภาพดี ชนิดที่ดีที่สุดของลำโพงมือถือดีเจสามารถใช้เป็น Active / ลำโพง Powered ลำโพงแบบพาสซีฟจะต้องมีเครื่องขยายเสียงหรือเครื่องผสมขับเคลื่อนที่มีน้ำหนักมากขึ้นเพิ่มไปยังแท่นขุดเจาะ ดีเจสามารถเรียกสายออกของเครื่องผสม XLR, plug โดยตรงขับเคลื่อนลำโพง, ปลั๊กลำโพงในและ voile, เสียง! '

มีเพียงไม่กี่ดีบริษัท ที่ฉันสามารถขอแนะนำให้ ต่อไปนี้คือผลิตภัณฑ์บางประการ : Behringer Eurolive B208D Active PA ($ 180.00), American Audio XSP - 10A Powered ลำโพง ($ 200.00) ต่อไปนี้เป็น บริษัท ที่ผมขอแนะนำ : Mackie, JBL, และ RCF Mackie SRM450 v2 Active PA ($ 500.00) Mackie, SRM350 v2 Active, JBL EON515 450 วัตต์ 15"Powered ($ 800.00), JBL PRX535 3 Way 15"($ 1000.00), RCF ART312A หรือ RCFART315A ลำโพง Powered 15"($ 1,100.00)

DJ มือถือควรจะมีชุดสวยเรียบง่ายขึ้น ณ จุดนี้เรามีกล่าวถึง Media Player (CD/MP3 หรือ MP3 เท่านั้น), มิกเซอร์และลำโพง Powered นี่เป็นเพียงอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับมือถือดีเจ

กรณีที่ดีมีชั้นวางแข็งแรงควรได้รับการพิจารณาเช่นกัน ($ 200 -- $ 400) Player และมิกเซอร์จะถูกเมาลงบน, และในชั้นด้านหน้าของคุณจะมีซีดีชั้นสอง (ถ้าเครื่องเล่นซีดีสามารถซื้อ) และรางปลั๊กเพื่อเสียบอุปกรณ์ทุกอย่างค่ะตอนนี้มี 2 ลำโพง, กรณีที่มีทุกองค์ประกอบทั้งหมดปลอดภัยและความปลอดภัย,เสากระเป๋ากับสาย (สาย XLR, สายเคเบิล RCA, ฯลฯ ), และลำโพง

ตอนนี้สิ่งที่คุณจะต้องเป็นรายการเพลงและตั้งค่า นอกจากการเรียนรู้วิธีการทำงานของอุปกรณ์นี้เป็นส่วนที่ยากที่สุดของ DJ'ing Good รายการชุดและเพลงที่ดีคือสิ่งที่แยกจากดีเจดีเจดีไม่ดีไม่ว่าราคาแพงหรืออุปกรณ์ของพวกเขาจะทำอย่างละเอียด ดีเจที่ได้รับความบันเทิงมาเป็นเวลานานได้เรียนรู้จากประสบการณ์ทำงานให้กับสิ่งที่เพลงชุดที่เฉพาะเจาะจง

ที่ไหนทำดีเจใหม่หรือกลางดีเจไปเรียนรู้การตั้งค่าผสมที่ทำงาน? เว็บไซต์ได้รับการพัฒนาสำหรับกิจกรรม / มือถือดีเจให้ดีเจสามารถเข้ากับรายการที่ตั้งไว้สำหรับทุกประเภทกิจการ; แต่งงาน, วันเกิด, เด็ก, Sweet 16 ของ Graduations, และดีผสมดนตรีเต้นรำที่นิยมสำหรับการอัปเดตรายเดือน นอกจากนี้ยังสามารถนำเว็บไซต์ทรัพยากรสำหรับดีเจที่จะไปและได้รับทุกประเภทของเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ของวิธีการและข้อมูล, เทคนิคการเขียนโปรแกรมเพลงและรูปแบบกิจกรรม

เป็นโทรศัพท์มือถือดีเจคือความสนุกตื่นเต้นและมีกำไรมาก! เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับมีขนาดเล็กและง่ายต่อการใช้คนจำนวนมากจะได้รับการพยายามที่จะโท DJ'ing เทคโนโลยีเป็นเพียงครึ่งหนึ่งของทักษะ อีกครึ่งหนึ่งของการเป็นดีมือถือดีเจเพลงของคุณคือการรู้และการมีความเชื่อมั่นในรายชื่อที่ตั้งของคุณ มีอุปกรณ์ที่ดีและดีมากเป็นส่วนผสมทั้งหมดดีเจจะต้องมีการที่ดีในศตวรรษที่ 21

Mobile DJ ในศตวรรษที่ 21

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น