วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

5 ขั้นตอนง่ายๆกับวิธีผสม Beats Like Pro

เรียนรู้วิธีการผสมเต้นมาพร้อมกับความสามารถในการฟังเพลง หูผลิตตีเป็นเครื่องมือที่สำคัญที่สุดในการตี มันเป็นสิ่งสำคัญมากเพราะวิธีการที่คุณได้ยินชนะจะส่งผลกระทบต่อสิ่งที่คุณผลิต มันจะทำให้หรือทำลายอาชีพของคุณในฟิลด์นี้ สำหรับการเริ่ม, คุณสามารถฟังเต้นที่มีอยู่แล้วที่คุณสนใจอย่างระมัดระวังวิเคราะห์การบันทึกและรับทราบผลกระทบและศึกษาวิธีเสียงของคุณหลังจากที่ผลิต

ตั้งแต่ตีผสมเป็นราบรื่นการผสมสองเพลงโดยไม่ต้อง muddling กว่าจังหวะของเพลงแต่ละเพลงจะตี โดยปกติ, ดีเจใช้วิธีการนี​​้จะรักษาอารมณ์ของบุคคลในเหตุการณ์ที่พวกเขาถือครอง ผสมแป้งไม่ผสมของเพลงเพียง แต่ยังจับคู่ของเพลง มันจะง่ายกว่าถ้าคุณจะมีสองเพลงด้วย tempos ที่คล้ายกัน

Song Mixer

วัสดุพื้นฐานที่คุณจะต้องอยู่ :

•มิกเซอร์

•สองแทร็คหรือระเบียน

•ชุดหูฟัง

•ลำโพง

•สองเสียงแหล่งที่มา

5 ขั้นตอนในการผสมกระบวนการ Beat :

1 หลังจากเลือกระเบียนที่จะต้องเอาชนะผสม, เล่นระเบียนแรกจากลำโพงและเริ่มต้นที่สองจากหูฟัง

2 ฟังที่จะชนะและทำความคุ้นเคยกับการเต้นของแต่ละระเบียน

3 เมื่อคุณมี deciphered เวลา"สมบูรณ์", การแข่งขันตีกลองของบ่วงและกำหนดค่าที่มาจาก จากนั้นเวลาที่คุณจะสามารถจับคู่กับเพลง

4 ถัดไปจะไปหาตีหลักของเพลงที่สองค้างหรือหยุดมันได้แล้วให้มันไปตีที่ต้องการของระเบียนแรก

5 ควบคุมระดับเสียงในขณะที่ทั้งสองกำลังเล่นระเบียน สังเกตได้ถ้ามีปิด"เต้น"และปรับระดับเสียงจนเต้นทั้งคู่ (บางระดับซอฟแวร์ใส่การเต้นภายในเครื่องผสมอื่น ๆ ในขณะที่มีการตั้งค่าด้วยตนเอง)

ตอนนี้คุณทราบวิธีการผสมตีจำเป้าหมายหลักของการตีผสมคือการผลิตออกบันทึกเหนียวและเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของทั้งสองเต้นที่แตกต่างกัน ในนอกจากนี้เพื่อเพิ่มสีในการบันทึกคุณสามารถเพิ่มลักษณะบางอย่างภายในหรือสำหรับระเบียนทั้งหมด คุณยังสามารถเล่นกับปริมาณการเพิ่มบิดน้อยในงานนำเสนอของเต้น ผลก็ชนะมิกเซอร์ดีหรือซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดจะช่วยคุณในการบรรลุเสียงที่คุณกำลังมองหาหรือมิกเซอร์เสียงที่กำหนดคุณเป็น

5 ขั้นตอนง่ายๆกับวิธีผสม Beats Like Pro

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น