วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เคล็ดลับการเริ่มต้นสำหรับการติดตั้งอุปกรณ์อาคาร DJ

หากคุณสนใจในการเดินทางเข้า DJing, คุณจะไม่เพียง แต่จำเป็นต้องเรียนรู้ทักษะบางอย่างคุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ทั้งหมดของอุปกรณ์ดีเจที่คุณต้องการ สำหรับวัตถุประสงค์ของบทความเราจะสมมติว่าคุณมีความสนใจใน DJing สำหรับสภาพแวดล้อมของบุคคลไม่กิจกรรมองค์กรและงานแต่งงานที่จะต้องใช้ชนิดที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงของการติดตั้งอุปกรณ์นี้ อะไรต่อไปนี้เป็นคำแนะนำทั่วไปสำหรับสิ่งที่คิดเกี่ยวกับเมื่อคุณสร้างอุปกรณ์ดีเจของคุณการติดตั้ง

Turntables :

Song Mixer

Turntables เป็นสิ่งแรกที่มาถึงเสมอเมื่อเรื่องของอุปกรณ์ดีเจมาถึงใจ แต่ไม่ turntables ทั้งหมดถูกสร้างขึ้นเท่ากับ ชนิดของแผ่นเสียงที่คุณควรจะมองหาเรียกว่าไดรฟ์ตรงแผ่นเสียง เหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถเริ่มต้นและการผสมผสานดนตรีในแบบที่ไม่ turntables แบบดั้งเดิม turntables แผนโบราณมีเข็มขัดที่สามารถยืดหรือแม้กระทั่งกลายเป็น snap ถ้าคุณมีความเครียดได้โดยรอยขีดไวนิลของคุณระเบียน นอกจากนี้คุณจะต้องมีสอง turntables การทำและรูปแบบเดียวกันเพื่อที่จะเปลี่ยนจากเพลงหนึ่งไปในการผสมเข้าด้วยกันโดยไม่ต้องหยุดในระหว่าง

นอกเหนือจากการขาดของสายพาน, turntables ไดรฟ์โดยตรงควรใช้เข็มที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการขูดขีด ซึ่งแตกต่างจากเข็มแบบดั้งเดิมเหล่านี้จะไม่เกิดความเสียหายแผ่นเสียงของคุณ อย่างไรก็ตามเข็มเหล่านี้สามารถและจะทำลายหลังการใช้งานนานดังนั้นจึงเป็นความคิดที่ดีที่จะซื้ออะไหล่เข็มและให้พวกเขาด้วยอุปกรณ์ดีเจของคุณตลอดเวลา

Mixers :

ผสมเป็นเครื่องขยายเสียงชิ้นของอุปกรณ์ที่ดีเจที่คุณใช้ของคุณเชื่อมต่อของคุณและ turntables MP3 หรือเครื่องเล่นซีดีไปยัง คุณสามารถใช้ผสมในการควบคุมการแยกระดับเสียงของแต่ละแผ่นเสียง เครื่องผสมช่วยให้ดีเจสามารถผสมผสานเพลงปลายหนึ่งเป็นเพลงเริ่มต้นใหม่ด้วยการเปลี่ยนของปริมาณลงบนแผ่นเสียงในขณะที่เปิดขึ้นปริมาณที่อื่น เครื่องผสมออกแบบอย่างมืออาชีพจะมาพร้อมกับยูพีเอสตะขอสำหรับสองตารางเปิดเครื่องเล่นซีดีหรือแหล่งที่มาเพลงอื่น ๆ และสัญญาณเสียงที่สี่สำหรับสิ่งอื่นดีเจอาจคิดว่า มิกเซอร์คุณภาพสูงจะไม่เพียง แต่ช่วยให้คุณสามารถควบคุมแหล่งปริมาณแต่ละเสียงของแต่ละ แต่เพื่อปรับระดับเสียงส่งออกโดยรวมเช่นกัน

มิกเซอร์จะไม่เหมาะสำหรับใช้เป็นอุปกรณ์ชิ้นดีเจของถ้าไม่ได้มาพร้อมกับ crossfader นี้ควบคุมระดับเสียงที่ช่วยให้คุณที่จะทำให้หนึ่งเสียงลงและอีกคนหนึ่งขึ้นในเวลาเดียวกันคือ DJ สามารถใช้คุณลักษณะนี้เพื่อการเปลี่ยนแปลงได้อย่างลงตัวจากเพลงหนึ่งไปยังอีก ให้มีประสิทธิภาพควรมีการควบคุม crossfader ที่ช่วยให้คุณสามารถผสมผสานระหว่างสองในแหล่งเสียง

Equalizers ให้ดีเจไปเพิ่มเติมปรับแต่งเสียงเพลงได้โดยการปรับเสียงเบส, เสียงแหลมและคุณสมบัติอื่น ๆ equalizers มาตรฐานที่มากับเครื่องผสมส่วนใหญ่ไม่ได้โดยปกติจะสูงพอสำหรับการใช้งานในคุณภาพระดับมืออาชีพ คนส่วนใหญ่จะซื้อควอไลเซอร์ที่มีการแยกชิ้นส่วนของอุปกรณ์ที่ดีเจในการออกกำลังกายเพื่อการควบคุมส่วนใหญ่ของพวกเขาขึ้นไปส่งออกมากที่สุด

ลำโพงและวงจรขยาย :

เมื่อคุณซื้อเครื่องขยายเสียงให้ตรวจสอบว่ามีขนาดใหญ่พอที่จะจัดการกับสถานที่ใด ๆ ที่คุณกำลังพิจารณา DJing สิ่งต่อไปนี้เครื่องขยายเสียงเป็นชิ้นสำคัญของอุปกรณ์ดีเจเพราะเป็นแหล่งสุดท้ายของเพลง หากมีคุณภาพต่ำหรือไม่ที่มีประสิทธิภาพพอเพลงจะเสียงเพี้ยนหรือเงียบสงบ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้พูดใด ๆ ที่คุณซื้อไปกับการจะเป็นผลของความต้านทานที่ถูกต้อง ถ้าไม่คุณอาจจะไม่สามารถที่จะได้รับอำนาจมากที่สุดของระบบของคุณเป็นไปได้ ในบางกรณีคุณอาจจะจบลงทำลายระบบของคุณ ไม่ต้องเสียเงินโดยการซื้ออุปกรณ์ที่ไม่ถูกต้องเริ่มต้นด้วย

หูฟัง :

ถ้าคุณยังใหม่กับ DJing, ที่คุณอาจสงสัยว่าทำไมคุณจะต้องหูฟังถ้าคุณกำลังเล่นเพลงที่ทุกคนในห้องควรจะสามารถที่จะได้ยิน มันเป็นความเข้าใจผิดทั่วไปที่สวมใส่หูฟังดีเจอย่างเคร่งครัดเพื่อวัตถุประสงค์ในสำนวน คุณจะต้องใช้หูฟังเพื่อให้ได้ยินทั้งหมดของ quirks ละเอียดที่คนส่วนใหญ่จะไม่สามารถที่จะได้ยิน คุณจะต้องสามารถได้ยินเสียงเพลงของคุณดีกว่าคนอื่นในคลับเพื่อที่จะให้พวกเขามีประสบการณ์ที่ดีที่สุด หูฟังหุ้มฉนวนมีความหลากหลายเท่านั้นที่เหมาะเป็นชิ้นส่วนของอุปกรณ์ดีเจ หูฟังประเภทนี้จะต้องเพื่อให้ได้ยินสิ่งที่คุณทำโดยไม่มีการรบกวนจากบุคคลที่

เคล็ดลับการเริ่มต้นสำหรับการติดตั้งอุปกรณ์อาคาร DJ

เพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น