วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการระบุซอฟท์แวมิกเซอร์ดีเจ

ถ้าคุณเป็นคนที่กระตือรือร้นเสียงดิจิตอลกำลังมองหาข้อมูลเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ดีเจมิกเซอร์แล้วคุณมาถูกที่แล้วเพราะตอนนี้พวกเราจะไปดูที่สิ่งที่เป็นองค์ประกอบหลักที่ดีเจที่มีคุณภาพสูงโปรแกรมซอฟต์แวร์เครื่องผสมน่าจะมี ...

วงการเพลงสามารถเป็นสถานที่หยาบกร้านคุณจะได้รับไม่เพียง แต่แข่งขันกันในความสนใจของแฟน แต่คุณยังมีการแข่งขันกับวงอื่น ๆ ทั้งหมดและศิลปินโปรโมทเพลงของพวกเขาดังนั้นกับในทราบว่าคุณมักจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังใช้ซอฟแวร์มิกเซอร์ดีเจมืออาชีพในการสร้างเพลงของคุณมิฉะนั้นคุณจะได้รับการตั้งค่าด้วยตัวคุณเองเพื่อรับภัยพิบัติ

Song Mixer

ตอนนี้ถ้าคุณกำลังคิด"แต่ฉันจะรู้ว่าสิ่งที่ซอฟแวร์มิกเซอร์ดีเจที่ดีที่สุดคือ"ไม่ต้องห่วงคุณไม่ได้คนเดียว แต่โชคดีที่คุณสามารถระบุผู้ผลิตซอฟต์แวร์ตีคุณภาพโดยการตรวจสอบว่ามีคุณสมบัติดังต่อไปนี้ .. .

เต็มชำนาญสเตอริโอชนิดแฟ้ม 44.1.wav เสียง แป้นพิมพ์ที่มีหลายชั้นความถี่ที่กำหนดเองกลุ่มตัวอย่าง แก้ไขเครื่องกลองกับกลองชุดที่กำหนดเอง ง่ายต่อการใช้อินเตอร์เฟซการทำงานและผู้ใช้ Interactive แหล่งเรียนรู้และวิดีโอ

เมื่อคุณได้ยินเพลงในแผ่นซีดีหรือวิทยุ, สิ่งที่คุณกำลังฟังรูปแบบเป็นชิ้นส่วนของเพลงที่ in.wav ผสมผสานแต่ละรูปแบบครั้งแรกของมันด้วยเสียงและแทร็คที่ใช้แล้วและผสมลง to.mp3 ...

ไม่ผลิตเพลงดิจิตอลของคุณ in.mp3 รูปแบบ; คุณก็จะต้องใช้ซอฟแวร์มิกเซอร์ดีเจที่ให้คุณ with.wavตัวอย่างสำหรับชิ้นส่วนผสมทางเทคนิคของการเต้นและเพลงของคุณ

โปรดจำไว้เสมอความคิดสร้างสรรค์ที่มีชีวิตของเครื่องเทศเพื่อให้แน่ใจว่าซอฟต์แวร์ที่มิกเซอร์ดีเจในที่สุดคุณตัดสินใจที่จะใช้ช่วยให้คุณมีความสามารถในการฟังเพลงของตัวเองนำเข้าตัวอย่างเสียงของคุณเองแล้วเสียงที่มีอยู่ในห้องสมุดผลิตนี้ในแบบที่คุณจะสามารถ 100% ว่าเสียงที่ไม่ซ้ำกันคุณเสียงส่วนบุคคลของท่านสวยเย็นฮะ?

ตอนนี้ถ้าคุณได้รับการดูรอบ ๆ อินเทอร์เน็ตสำหรับซอฟแวร์มิกเซอร์สำหรับดีเจและในขณะที่มีการสับสนหรือจมโดยบางส่วนออกอื่น ๆ ซอฟต์แวร์ที่สามารถใช้ได้นั้นมั่นใจได้ว่าซอฟแวร์เพลงดิจิตอลแบบง่ายการผลิตไม่อยู่ ...

วิธีการระบุซอฟท์แวมิกเซอร์ดีเจ

เพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น