วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Harmony สิงห์กับตัวเอง -- เรียนรู้วิธีการบันทึกเสียงของคุณบนคอมพิวเตอร์ของคุณและร้องเพลงพร้อมกับมัน!

คุณเคยได้ร้องเพลงตัวเองเพลงโดยและคุณเพียงได้รับฟัง harmonies ที่"ควร"ที่จะมี แต่ไม่ได้? ร้องทุกครั้งที่ผมใช้ง่ายโดย Eagles, ฉันได้รับการประสานและเพียงแค่ต้องคิดว่าฉันมี Don Henley และทิโมธีบีชมิดท์ยืนอยู่ข้างฉัน โดยไม่ต้อง harmonies นักร้อง, เพลงเพียงไม่ได้สนุกเท่ากับ, มายากลเดียวกัน

ลองคิดพยายามที่จะทำการ Kansas'ดำเนินการเอาแต่ใจ Son, เดี่ยว! ฉันไม่คิดอย่างนั้น เหมือนกันถือเป็นจริงสำหรับชาวโบฮีเมียโคลงโบราณโดยสมเด็จพระราชินี มีบางเพลงที่เพียงไม่สามารถหรือไม่ควรทำได้โดยไม่ต้องร้องมหัศจรรย์เหล่านั้นจะถูก ดังนั้นสิ่งที่ในโลกคุณจะทำอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ถ้าคุณเป็นนักแสดงเดี่ยว?

Song Mixer

ดีสำหรับการแสดงสด, คุณติดอยู่สวยมากด้วยการมีนักร้องอื่น ๆ ที่จะได้รับไม่กี่ harmonies ที่จริงแล้วขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเข้าใจในทางเทคนิคมีเครื่องเล็ก ๆ ที่สามารถแยกเสียงของคุณและเล่นกลับเป็น harmonies แต่สิ่งหนึ่งสำหรับบทความอื่น และความไว้วางใจผมมันเป็นความเจ็บปวดอย่างมากเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี ใช่ฉันได้พยายามมันไม่ฉันไม่ทำอีกต่อไป;)

อย่างไรก็ตามคุณสามารถบันทึก harmonies ร้องเพลงตัวเองด้วยตัวคุณเอง (เอง?) ตอนนี้ถ้าคุณต้องการด้วยเครื่องมือที่คุณอาจจะมีรอบ ๆ บ้าน ตราบใดที่คุณมีเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีการ์ดเสียง, MP3 Player, และการจัดเรียงของบางไมโครโฟน ผู้น้อย $ 4.00 MICs PC เป็นเพียงการปรับเพื่อเริ่มต้น .... ไม่มีใครจริงๆผมอย่างรุนแรง หากคุณมีสิ่งที่ผมพูดถึงและคุณต้องการที่จะลองนี้ออกตอนนี้สิ่งที่คุณต้องทำคือการดาวน์โหลดโอเพนซอร์สโปรแกรมเสียงเรียก Audacity จากเว็บไซต์ของพวกเขาใน interwebs Sourceforge

เหตุผลที่ผมบอกว่าคุณต้องเล่นเป็น mp3 สำหรับหูฟังหรือหูฟัง, ไม่เล่นตัวเอง เสียบหูฟังเหล่านั้นลงในหลุม (โดยทั่วไป) สีเขียวในการ์ดเสียงของเครื่องพีซี ("หลุม""แจ็ค"= ถ้าคุณยืนยันในการใช้คำศัพท์ทางเทคนิค) คุณอาจจะต้องถอดปลั๊กลำโพงแรกที่ปรับ แล้วเสียบเข้าไปในช่องไมโครโฟนสีชมพู ... ฉัน.... แจ็คหมายถึงในการ์ดเสียง

คุณเพียงแค่ต้องตั้งค่าสองสิ่งในซอฟต์แวร์ก่อนที่จะเริ่มต้น เปิด Audacity และไปที่แก้ไขการตั้งค่า / เพื่อเปิดหน้าต่างการตั้งค่าการ Audacity ใส่ที่ช่องถัดจาก"เล่นแทร็คอื่น ๆ ในขณะที่บันทึกใหม่. จากนั้นคลิก"OK." ถัดไปให้ไปที่"เสียงและอุปกรณ์"หน้าต่างจากใน Windows Control Panel ไอคอนลำโพงดูเหมือนว่าสีเทา ไปที่แท็บที่ระบุว่า"เสียง"และในส่วนที่เรียกว่า"การบันทึกเสียง"คลิกที่"ปริมาณ"ปุ่ม ที่จะนำความขึ้น Windows Mixer."หาช่องทางที่กล่าวว่า"Stereo Mix"หรือ"Wav Out"(ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณมีการ์ดเสียง) และใส่เห็บใน"กล่อง"ปิดช่องที่. เพียงแค่ปิด Windows มิกเซอร์และคุณก็พร้อมที่จะร็อค!

บันทึกทํานองโดยการกดปุ่มในความกล้าที่มีสีแดงขนาดใหญ่จุดบนมัน "เพลง"เสียงจะปรากฏเป็นหากด้วยมายากล ร้องเพลงเริ่มเข้าสู่ไมโครโฟน เมื่อเสร็จแล้วให้คลิกที่ปุ่มใน Audacity มีขนาดใหญ่สีเหลืองสแควร์ (หมายถึง"หยุด") กลับไปที่เพลงเริ่มต้นของโดยคลิกที่ปุ่มใน Audacity กับลูกศรสีม่วงคู่ชี้ไปทางซ้าย ตอนนี้คุณสามารถเพิ่มความสามัคคีโดยเพียงแค่กดปุ่มสีแดงจุดอีกครั้งและร้องเพลงพร้อมกับเสียงที่บันทึกไว้ของคุณในแทร็คแรก ครั้งนี้ได้มากเท่าที่คุณต้องการ (ไม่มีขีด จำกัด ในทางปฏิบัติใน Audacity) อย, 3 หรือ 4 ส่วนส่วนหนึ่ง - สามัคคี Heck, เปิดตัวเองเป็นนักร้องประสานเสียง ผมเคยเปิดตัวเองเป็นวัดของพระสงฆ์สวดมนต์!

นั่นเป็นทั้งหมดที่มีไป คุณเพียงแค่ร้องเพลงให้สอดคล้องกับตัวเองและไม่ได้จ่ายค่าเล็กน้อย! มีจำนวนมากสิ่งที่คุณจะทำอย่างไรเพื่อปรับปรุงเสียงเมื่อคุณดำเนินการเสร็จแล้วเช่นลดเสียงรบกวนจะเลื่อนเสียงซ้ายและขวาและอื่น ๆ หากคุณสนใจในการเรียนรู้เกี่ยวกับบรรดาและตันของดีแบบอื่น ๆ ที่คุณ สามารถทำอะไรกับที่สตูดิโอบันทึกเสียงที่คุณ - didn't - Know - you - มีให้ตรวจสอบ tutorials ของเราได้ที่หน้าแรกของเว็บไซต์ Brew Audio แรก tutorials วิดีโอหลายฟรีและบทเรียนที่ตามมาเป็นเพียง 7.00 $อันละ บทเรียนอื่น ๆ จะแสดงวิธีการสร้างเสียงขึ้นไปด้วยเสียงเพลงมา, วิธีการสร้างลูป, และวิธีการแก้ไขเสียงให้ทำบันทึกติดตามหลาย ฯลฯ สอนครอบคลุมสิ่งที่เราทำในบทความนี้ยังมีที่นั่น ในกรณีที่คุณสงสัย;)

ดังนั้นมาโดยและมาเยี่ยมชมที่หน้าหลัก Brew Audio ไชโย!

Jake Weston

Harmony สิงห์กับตัวเอง -- เรียนรู้วิธีการบันทึกเสียงของคุณบนคอมพิวเตอร์ของคุณและร้องเพลงพร้อมกับมัน!

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น