วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การขายส่งอุปกรณ์ดีเจ

อุปกรณ์ดีเจเป็นครั้งแรกโดยซื้อในปริมาณกลุ่มผู้ค้าส่งจากผู้ผลิตเอง อุปกรณ์นี้ประกอบด้วยชั้น, เครื่องเล่นซีดี, เครื่องเล่นวีซีดี, เครื่องเล่นดีวีดี, เล่น MP3, เครื่องผสมเสียง, equalizers, ลำโพง, หูฟัง ฯลฯ ขายส่งซื้ออุปกรณ์จากผู้ผลิตในราคาขายส่ง ราคาขายส่งจะน้อยกว่าต้นทุนการผลิต; จำนวนเงินที่จ่ายเพิ่มเติมจากผู้ค้าส่งถือว่ากำไรของผู้ผลิต

ค้าส่งโดยทั่วไปขายอุปกรณ์เพื่อจำหน่ายและร้านค้าปลีกในราคาที่สูงกว่า พวกเขาจะขายอุปกรณ์ให้กับลูกค้า ดังนั้นผู้ค้าส่งเป็นตัวกลางเชื่อมโยงที่สำคัญในขั้นตอนการกระจายทั้ง ราคาที่ซื้อซึ่งผู้ค้าส่งอุปกรณ์ของพวกเขาจะต่ำกว่า MRPs ของพวกเขาเมื่อพวกเขามีอยู่ในตลาด ดังนั้นการซื้ออุปกรณ์ดีเจจากผู้ค้าส่งมักจะนำมาลดเป็นระเบียบเรียบร้อยให้กับผู้ซื้อ

Song Mixer

แต่มันคือความไม่สะดวกในการติดต่อการค้าส่ง ค้าส่งไม่ได้โฆษณาตัวเองว่าเป็นพวกเขาจะผูกพันกับขายอุปกรณ์สำหรับร้านค้าปลีก แม้ว่าผู้ซื้อวิธีการค้าส่งมีโอกาสที่จะได้รับการปฏิเสธ อย่างไรก็ตามผู้ค้าส่งอาจจะขายไม่กี่ชิ้นของอุปกรณ์โดยคิดอะไรที่ดีกว่าสิ่งที่จะให้ผู้ค้าปลีก แต่ที่จะมีค่าน้อยกว่า MRP ดังนั้นผู้ซื้อของอุปกรณ์ดีเจยังคงบันทึกยอดเรียบร้อยหากพวกเขาซื้อจากผู้ค้าส่งที่สูงกว่าราคาขายปลีก

สต็อกขายส่งอุปกรณ์ของพวกเขาใน storehousesจนกว่าพวกเขาจะถูกขาย อุปกรณ์ส่วนใหญ่ยังไม่มีในหีบห่อสุดท้าย; นี้อาจเป็นอุปสรรคสำหรับผู้ที่ซื้ออุปกรณ์ดีเจ นอกจากนี้การขายส่งอุปกรณ์จะไม่มีตราประทับของเจ้ามือในการรับประกันของพวกเขา ค้าส่งจะยังไม่ได้จัดการกับการขนส่งของอุปกรณ์

ขายส่งปัดขายของอุปกรณ์แต่ละชิ้น วิธีที่ถูกต้องเพื่อการค้าส่งจะเป็นมืออาชีพมากกว่ามือสมัครเล่น มันจ่ายเพื่อขออุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติที่ถูกต้องและชื่อแบรนด์ นอกจากนี้ยังแนะนำให้เลือกซื้ออุปกรณ์ในกลุ่มแทนที่จะเป็นรายบุคคล บางครั้งดีเจไม่กี่รวมและซื้อจำนวนมากจากกลุ่มผู้ค้าส่งในราคาที่ต่ำ; ซึ่งพิสูจน์ได้ประโยชน์ต่อทุกคนที่เกี่ยวข้อง

การขายส่งอุปกรณ์ดีเจ

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น