วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สปินเช่นเดียวกับ DJ DJ Mixers

เพลงทุกครั้งที่คุณได้ยินเสียงดี, คุณแสดงความคิดเห็นเพื่ออธิบายวิธีการย้ายเพลงที่คุณ คุณมีแนวโน้มที่จะพูดสิ่งที่เป็นเช่น : จังหวะเรียบและลวงตี คุณยังไปเท่าที่ประกาศเพลงเสกได้เนื่องจากคุณประทับใจด้วยวิธี Put - กันเสียงเพลง

สิ่งที่คุณไม่ทราบว่าเป็นที่ทำงานมากมีส่วนร่วมในการผลิตเพลงที่ดีและที่มันเป็นฝันร้ายสำหรับแม้แต่ประสบการณ์มากที่สุดของผู้ผลิต ก่อนที่เพลงจะเปิดตัวต่อสาธารณชนก็ได้รับการแก้ไขที่แตกต่างกันกระบวนการในการปรับปรุงคุณภาพ กระบวนการนี​​้จะเพิ่มความรู้สึกและอารมณ์เพลงโด​​ยไม่สูญเสียรูปแบบของ และราคานี้จะต้องผสมดนตรี

Song Mixer

มีการใช้งานเป็นจำนวนมากเพลงของเครื่องผสมที่มีอยู่ในอินเทอร์เน็ตที่ปกติแม้ผู้คนสามารถ นี้ซอฟแวร์การผสมเสียงช่วยให้คุณสามารถตัด, คัดลอกและวางบางส่วนของเพลง, การปรับระดับเสียงตัวกรองแทรกและผลที่ตั้งไว้ลดเสียงรบกวนที่ไม่จำเป็นและความถี่ที่เท่ากันเพื่อให้เพลงในการเข้าถึงศักยภาพสูงสุดของมัน หลังจากแก้ไขเรียบร้อยแล้วซอฟต์แวร์เดียวกันนี้ขณะนี้จะเข้ารหัสเพลงของคุณไปยังขั้นสุดท้ายรูปแบบ หลังจากนี้คุณสามารถดำเนินการตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่ามีข้อบกพร่องและข้อผิดพลาดและไม่ว่าเพลงได้มาแล้วอารมณ์คุณกำลังมองหา

ทำเพล​​งสามารถนำมาเปรียบเทียบกับกระบวนการของการปฏิบัติการขลัง ความพึงพอใจในระดับเดียวกันจะรู้สึกเหมือนคุณดูจำนวนเทคนิคมายากลของคุณย้ายผู้ชมของคุณ

สปินเช่นเดียวกับ DJ DJ Mixers

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น