วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

อุปกรณ์ดีเจ

เมื่อมาถึงการตัดสินใจออกกลางคืน, ผู้คนมักจะจู้จี้จุกจิก ทั้งนี้เป็นเพราะไม่มีใครต้องการเป็นส่วนหนึ่งของบุคคลที่ไม่ได้นำเสนอสิ่งใหม่ ๆ ส่วนประกอบที่สำคัญของบุคคลที่ยิ่งใหญ่เป็นดีเจที่เล่นเพลงไปยังร็อคผู้ชม โดยปกติแล้ว deejays มีชีวิตของบุคคล ไม่ว่าจะเป็นรวบรวมเอกชน, แต่งงาน, งานเลี้ยงคริสตจักรงานของโรงเรียนหรือโอกาสพิเศษ, DJ มืออาชีพที่สามารถสร้างความสำเร็จจากกรณีใด ๆ นอกเหนือจากความสามารถส่วนตัวและหูแหลมสำหรับดนตรีนั้นขึ้นอยู่กับส่วนใหญ่เมื่ออุปกรณ์ดีเจดีกว่าที่จะสร้างผลที่ต้องการ

Disc jockeys ใช้หมายเลขของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ช่วยให้พวกเขาสร้างเพลงใหม่ที่บุคคลและทุกโอกาส อุปกรณ์ที่แตกต่างกันมีความจำเป็นสำหรับการบันทึกการกรองการแปลงหรือขยายเสียง DJ ของใช้อุปกรณ์พิเศษเพื่อจัดการกับเสียงเพลงอัดแล้วโดยการผสม, การใช้ถ้อยคำ, cueing และตัดและชนะการเล่นปาหี่ นอกจากนี้ยังใช้รอยขีดจะลดระยะการขยับเข็มและเทคนิค และ Professionalชื่อเสียงของดีเจชนะการประจบสอพลอของฝูงชนเนื่องจากการเรียนรู้ของพวกเขาในการใช้อุปกรณ์ประเภทต่างๆของนักจัดรายการ

Song Mixer

การจัดซื้ออุปกรณ์ดีเจสามารถพิสูจน์เป็นเรื่องราคาแพงสำหรับ DJ ใด ๆ ไม่ว่ามือสมัครเล่นหรือมืออาชีพ อุปกรณ์ DJ เป็นคำรวมที่หมายถึงจำนวนมากของรายการ ซึ่งจะรวมถึงระบบเสียงเช่นระบบเสียงแบบพกพาและผู้ประกาศข่าวคลื่นวิทยุที่ใช้งานโดยดีเจของ นอกจากนี้ยังมี DJ turntables, ตลับหมึก, เครื่องเล่นซีดีและเครื่องผสม อื่น ๆโดยทั่วไปใช้อุปกรณ์ดีเจรวมถึงหน่วยร่องและการผลิตการสังเคราะห์ระบบเพลง, ระบบแสง, อุปกรณ์หูฟังและจอวิดีโอ

มิกเซอร์เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการผสมเสียงของการเล่นสอง มีการใช้หูฟังเพื่อฟังเสียงบันทึกหนึ่งในขณะที่อื่น ๆ กำลังเล่นโดยไม่กระทบกับเสียง ตัวอย่างเป็นอุปกรณ์การประมวลผลสัญญาณดิจิตอลที่แปลงสัญญาณต่อเนื่องเป็นสัญญาณที่ไม่ต่อเนื่อง กลองเครื่องที่เลียนแบบเสียงของกลองและอื่น ๆใช้ในการตอกนอกจากนี้ยังมีใช้กันทั่วไป เมื่อมีการใช้อุปกรณ์ดีเจคล่องจะเติมเต็มความสามารถและความสามารถของ deejays และไปทางยาวในการเปลี่ยนบุคคลที่ง่ายในเหตุการณ์ที่น่าจดจำ

อุปกรณ์ดีเจ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น