วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

คาราโอเกะหน้าแรก -- บางข้อกำหนดทางเทคนิคที่คุณควรได้รับรู้

หน้าแรกคาราโอเกะสามารถสนุกสนานเวลาผ่านไปหรือบุคคลที่ทุกคนจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น มันใช้เวลาน้อยมากและความพยายามที่จะตั้งค่า และทุกเพศทุกวัยสามารถเข้าร่วม, เด็กและผู้ใหญ่ ในขณะที่เครื่องส่วนใหญ่บ้านคาราโอเกะง่ายต่อการใช้งานที่เป็นประโยชน์อยู่เสมอรู้เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับเครื่องของคุณและวิธีการทำงาน มั่นใจทุกอย่างเพียงเพื่อให้เป็นไปอย่างราบรื่นและคุณมีประสบการณ์คาราโอเกะที่ดีที่สุดเป็นไปได้ ต่อไปนี้เป็นคำไม่กี่แห่งที่จะช่วยให้คุณเข้าใจถึงโลกของคาราโอเกะ

All - In - One ระบบคาราโอเกะ :
All - In - One ระบบคาราโอเกะเป็นชนิดที่พบมากที่สุดของเครื่องคาราโอเกะที่บ้านในตลาด ทั้งหมดส่วนประกอบที่สำคัญถูกสร้างขึ้นในเครื่อง คุณมีแอมป์, เครื่องผสมผู้เล่นและลำโพงทั้งหมดเครื่องส่วนหนึ่งของ สิ่งที่คุณต้องทำคือการเชื่อมต่อเครื่องคาราโอเกะกับโทรทัศน์และแหล่งจ่ายไฟจากนั้น Plug - in ไมโครโฟนของคุณและคุณก็พร้อมที่จะไป บาง all - in - one มีระบบในตัวแสดงผลบนจอภาพเพื่อดูเนื้อเพลงถ้าคุณจำเป็นต้องใช้เพื่อให้ได้ทีวีไม่จำเป็นเสมอ

Song Mixer

CDG หรือกราฟิก + CG :
เช่นเดียวกับ All - In - หนึ่งเครื่อง, CDG เป็นคาราโอเกะชนิดที่พบมากที่สุดในตลาดสื่อ คุณสามารถค้นหาให้เลือกมากมายของซีดีคาราโอเกะด้วยเพลงโปรดของคุณและเนื้อเพลง (โปรดทราบ, CDGs น้อยมากที่จะมีศิลปินต้นฉบับของเพลงที่บันทึก.) CDGs จะใช้ในการสื่อคาราโอเกะและมีขนาดเท่าของปกติ 5 CD"(ขนาดมาตรฐานแผ่นซีดี) แต่กับกราฟิกทีวีหรือเนื้อเพลง คำเพลงปรากฏบนหน้าจอทีวีเมื่อแผ่นดิสก์จะถูกเล่นบนแผ่นซีดี + เครื่องเล่น G และเชื่อมต่อกับจอแสดงผล CDGs นอกจากนี้ยังสามารถทำงานร่วมกับผู้เล่นเสียงมาตรฐานกราฟิก แต่จะไม่แสดง

การควบคุมเสียงอัตโนมัติหรืออัตโนมัติร้องยกเลิก :
เมื่อนักร้องจะฟังเสียงร้องนำในแผ่นดิสก์ multiplex และเริ่มร้องเพลงลงในไมโครโฟน, ร้องนำบนแผ่นดิสก์จะหยุด; เมื่อนักร้องหยุดร้องเพลงลงในไมโครโฟนนำกลับมาร้อง ไม่มีทางที่จะกำจัดพื้นหลังไม่เป็นเสียงร้อง คุณลักษณะนี้สามารถพบได้ในบ้านคาราโอเกะเครื่องส่วนใหญ่และสามารถเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์อย่างมากในขณะที่พยายามที่จะเรียนรู้เพลงใหม่

มัลติเพล็ก CDGs :
มัลติเพล็ก CDGs มีบางประเภทของแผ่นซีดีที่มีการร้องนำอยู่บนเขาซึ่งสามารถลบออกได้ แผ่นซีดีจะถูกเก็บไว้ในลักษณะที่ร้องสามารถแยกออกจากเพลง เหล่านี้ CDGs มัลติเพล็กมักจะมีประมาณ 8 เพลงในแต่ละแผ่นดิสก์และมาพร้อมกับเสียงนักร้องนำของ เสียงของนักร้องนำสามารถลบออกได้ผ่านทางการควบคุมสมดุลหรือ Auto Voice Control เวลาส่วนใหญ่แผ่นเหล่านี้จะมีแทร็คเพลงแต่ละเพลงจะปรากฏสองครั้งในแผ่นดิสก์ เมื่อมีเพลงนำและครั้งเดียวโดยไม่ต้องร้องนำ แทร็คเพลงที่ควรมีข้อความระบุไว้อย่างชัดเจนหากมีและร้องนำ

+ G ไฟล์ MP3 :
ดาวน์โหลดเพลงคาราโอเกะออนไลน์จะกลายเป็นที่แพร่หลายมากขึ้น และผลิตได้ตระหนักถึงเรื่องนี้และได้รับการทำเครื่องที่สามารถเล่นไฟล์ดิจิตอล MP3 + G เป็นเช่นไฟล์ มันจริงประกอบด้วย 2 ไฟล์ -- ไฟล์เพลงในรูปแบบ MP3 และไฟล์กราฟิก -- พวกเขาจะเล่นด้วยกันในการผลิตเพลงและเนื้อเพลงบนหน้าจอ ชื่อของแฟ้มแต่ละแฟ้มจะต้องเป็น ซึ่งคุณต้องการเล่นไฟล์ MP3 + G ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณคุณจะต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ที่จำเป็น

เหล่านี้เป็นเพียงไม่กี่คำและคุณลักษณะที่เกี่ยวข้องกับคาราโอเกะ มีหลายคนที่คุณก็จะข้ามเส้นทางของคุณ คำไม่กี่ข้างต้นน่าจะเป็นจุดเริ่มต้นให้คุณเมื่อคุณเริ่มต้นการเรียนรู้เกี่ยวกับทั้งหมดตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมและคาราโอเกะประสบการณ์ที่จะนำคุณ

คาราโอเกะหน้าแรก -- บางข้อกำหนดทางเทคนิคที่คุณควรได้รับรู้

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น