วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการร้องเพลงและเล่นกีต้าร์เช่นเดียวกับโปร

นักร้องคนเดียวมักจะขึ้นกับทีมงานมือกีต้าร์และนักดนตรีอื่น ๆ เมื่อบัน​​ทึกอัลบั้มหรือดำเนินการสำหรับผู้ชม หรือนักร้องบางคนเริ่มเรียนรู้วิธีการร้องเพลงและเล่นกีต้าร์ด้วยตัวเอง

กีต้าร์เป็นตัวเลือกที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในหมู่นักร้องที่มากับตัวเองเพราะมันฟังดูดีก็ความสะดวกในการเรียนรู้และเป็นแสงและเล็กพอที่จะดำเนินการโดยไม่มีปัญหามากรอบ แต่วิธีการที่พวกเขาสามารถเรียนรู้วิธีการร้องเพลงและเล่นกีตาร์ในเวลาเดียวกันโดยไม่ต้องหายไปตีหรือคำเดียว?

Song Mixer

ถ้าคุณได้พยายามแล้วที่จะทำมันด้วยตัวคุณเองคุณอาจจะรู้ว่ามันยากที่จะประสานงานประสบความสำเร็จในการดำเนินการทั้ง ปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอและมากความอดทนเป็นสิ่งจำเป็นที่จะเรียนรู้วิธีการร้องเพลงและเล่นกีตาร์พร้อมกันเพราะมีจำนวนมากในการควบคุม คุณต้องจำเ​​นื้อเพลงและร้องพวกเขาในจังหวะที่ถูกต้องและเหมาะสมในสนามทั้งหมดนี้ในขณะที่ถือกีต้าร์ -- มีผลต่อท่าทางของคุณสำหรับการร้องเพลง -- และการเล่นคอร์ดด้านขวาได้โดยไม่พลาดจังหวะซึ่งมักจะแตกต่างจากจังหวะของการร้อง อธิบายอย่างนี้มันดูเหมือนว่าเกือบเป็นไปไม่ได้ที่จะทำ! แต่จะไม่สูญเสียหัวใจ -- มันสามารถเกิดขึ้นได้

ด้วยการที่ง่ายและ Tunes จากนั้นความคืบหน้าเริ่มต้น

วิธีที่ดีที่สุดที่จะเรียนรู้วิธีการร้องเพลงและเล่นกีตาร์ในเวลาเดียวกันคือการรู้ว่าทั้งเสียงเพลงและคอร์ดกีต้าร์ด้วยหัวใจให้ดีว่าคุณไม่ต้องคิดเกี่ยวกับอย่างใดอย่างหนึ่งของพวกเขาเพื่อให้พวกเขาขวา เริ่มต้นโดยเลือกเพลงง่ายที่คุณสามารถเรียนรู้และจดจำได้อย่างรวดเร็ว อย่าพยายามที่จะเรียนรู้เพลงที่ซับซ้อนมากขึ้นก่อนที่คุณจะสามารถหลักข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ มิฉะนั้นคุณจะตั้งตัวเองขึ้นล้มเหลว

หลังจากที่คุณได้รับบางสิ่งบางอย่างที่คุณสามารถเรียนรู้ที่จะร้องเพลงและเล่นแยกกันได้อย่างง่ายดายให้เริ่มตรงกันสองของพวกเขาโดยการฮัมเพลงที่คุณพยายามเล่นมันเกินไป ในที่สุดมือของคุณจะพัฒนาสิ่งที่เรียกว่ามักจะ"หน่วยความจำของกล้ามเนื้อ"และที่จะช่วยให้คุณสามารถเล่นเพลงซ้ำ ๆกับความคิดและข้อผิดพลาดไม่น้อย การมุ่งเน้นที่เนื้อเพลงแล้วจะง่ายขึ้นมากเพราะการเล่นกีตาร์ของคุณจะได้อยู่ใกล้กับหุ่นยนต์โดยคำนึงถึงวิธีที่ดีที่จะได้รับการเคลื่อนไหวของมือที่ฝังแน่นในสมองของคุณ การที่เข้าบัญชีคุณสามารถแทนที่ฮัมเพลงด้วยการร้องเพลงคำที่เกิดขึ้นจริงเพื่อให้แน่ใจว่าคุณทำงานในข้อหนึ่งที่รวดเร็วมาแทนการพยายามที่จะได้รับทั้งเพลงลงเกินไป นี้ทางสมาร์ทของการฝึกจะช่วยให้คุณได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วขึ้นกว่าที่คุณคิด โปรดใช้ความระมัดระวังด้วยระยะเวลาถึงแม้ว่า ข้อและคอร์ดจะต้องมีการทำข้อมูลให้ตรงกันอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อให้เสียงเพลงที่ดีและหลายครั้งที่เป็นความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดนักร้องหน้าเมื่อพยายามที่จะมากับตัวเองในกีต้าร์ เพื่อหลีกเลี่ยงการนี้ให้เลือกกีต้าร์เพลงที่เป็นจังหวะจะคล้ายกับรูปแบบสำหรับทั้งเสียงและ

รับ Creative, ใช้หัวใจของคุณ

? คุณเคยได้ยินเรื่องของพลังของจินตนาการ? จินตนาการมีประโยชน์สำหรับการจัดกิจกรรมหลาย ๆรวมทั้งการร้องเพลง คุณสามารถใช้สมองของคุณจะจินตนาการสนามในขณะที่คุณร้องหรือเปล่งเสียง, การสร้างไว้ในใจของคุณและแสดงผลด้วยตัวคุณเองตีพวกเขาด้วยตำแหน่งของร่างกายที่เหมาะสมและการกำหนดค่าระบบทางเดินเสียง ความสามารถนี้จะมีการใช้งานมากที่สุดเท่าที่คุณเรียนรู้วิธีการร้องเพลงและเล่นกีต้าร์, ตั้งแต่คุณยังสามารถรวมนิ้วมือของคุณในภาพและจินตนาการพวกเขาเล่นคอร์ดของเพลงที่คุณฟังมันในการบันทึกหรือคิดมันสะท้อนในของคุณ จิตใจ หากไม่มีอะไรอื่นฟังกับเพลงที่บันทึกไว้จะเป็นประโยชน์มากที่จะทำให้คุณตระหนักถึงของจังหวะเวลาและเพื่อช่วยให้คุณประสานงานการร้องเพลงและเล่นได้ง่ายขึ้น

ในที่สุดไม่มีคำตอบหนึ่งเดียวสำหรับคำถาม"วิธีการร้องเพลงและเล่นกีตาร์ในเวลาเดียวกัน"เป็นสิ่งที่แตกต่างกันทำงานสำหรับคนที่แตกต่างกัน แต่องค์ประกอบที่เคยนำเสนอคือการปฏิบัติ -- จำนวนมากและจำนวนมากของการปฏิบัติ!

วิธีการร้องเพลงและเล่นกีต้าร์เช่นเดียวกับโปร

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น